Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Chỉnh sửa mũi hỏng do phương pháp phẫu thuật


Sửa mũi hỏng do sai phương pháp phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc điều quan trọng là phải biết chọn lựa địa chỉ tiến hành sửa đảm bảo an toàn, hiệu quả để không phải gặp thêm di chứng nào nữa.

Phương pháp để chỉnh sửa mũi hỏng do phẫu thuật bằng phương pháp nào?
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có các phương pháp sửa mũi hỏng khác nhau như:

– Trường hợp mũi hỏng làm lộ sóng mũi: Người tiến hành phương pháp tiểu phẫu thuật rút sóng mũi ra và sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn. Bác sĩ cần xác định loại sụn tương thích với bạn và để quá trình diễn ra kỹ thuật thật chính xác, nhanh chóng.

– Nếu gặp trường hợp mũi nhọn, thủng đầu mũi: Người tiến hành dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn, thanh tú và đẹp tự nhiên.

– Trường hợp trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: Người thực hiện chỉnh sửa hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần để bạn có hình dáng chiếc mũi đẹp như mong muốn.

– Trường hợp mũi nghiêng cần tìm rõ nguyên nhân mũi vẹo do vách ngăn hay phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để lại. Cần chú ý uốn nắn phù hợp mũi vẹo nhằm mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Khi sửa mũi hỏng, trung tâm đảm nhiệm phải bảo đảm mọi an toàn cho mũi của khách hàng sẽ không có thêm di chứng nào sau hậu phẫu thuật như nhiễm trùng hay các vấn đề khác nảy sinh.

Tùy vào từng trường hợp mũi hỏng mà người tiến hành tiểu phẫu sẽ có các phương pháp tạo hình cho chiếc mũi hỏng phù hợp giúp mang lại cho bạn chiếc mũi xinh xắn, hòa hợp với khuôn mặt.

Đối với các trường hợp hình dáng mũi hỏng thì nâng mũi S-line chính là phương pháp tối ưu nhất. Nâng mũi S-ine giúp chỉnh sửa mũi toàn diện, tạo dáng mũi chữ S hoàn hảo.


Để ngăn ngừa các di chứng sau nâng mũi, bạn nên sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S-line bọc sụn tự thân. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… Đây được xem như các chất liệu sinh học định hình tự nhiên nhất, thân thiện và an toàn với cơ thể người. Với phương pháp sửa mũi hỏng này, mũi bạn sẽ cong tự nhiên, mềm mại và bạn không phải băn khoăn xảy ra biến chứng như phương pháp nâng mũi thông thường.


1 nhận xét:

  1. Sửa mũi Hàn Quốc hay còn gọi là nâng mũi Hàn quốc có thể được hiểu ở nhiều khía cạnh khác nhau nhưng về cơ bản, đó đều là những phẫu thuật không quá phức tạp và đều đã được nghiên cứu, kiểm định và chứng nhận an toàn về mặt phương pháp. Mấu chốt quyết định hiệu quả thẩm mỹ vẫn chủ yếu nằm ở bàn tay của người bác sĩ nâng mũi trực tiếp thực hiện. Do đó, đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu để bạn lựa chọn chỉnh sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn.

    Trả lờiXóa